Mời quý độc giả đón đọc số 415 (Kì I tháng 10/2017)

Thứ hai - 25/09/2017 17:38

ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC

  1. Đào Thị Trang: Một số giải pháp vận dụng các hình thức, phương pháp giáo dục tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh trong xây dựng đạo đức cho sinh viên hiện nay

QUẢN LÍ GIÁO DỤC

  1. Bùi Việt Phú - Nguyễn Thị Thu Hà: Phát triển chương trình rèn luyện kĩ năng sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay
  2. Hồ Minh Được: Thực trạng quản lí hoạt động giáo dục thể chất cho học sinh tại các trường tiểu học quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh
  3. Nguyễn Thị Hạnh: Quản lí dạy học tiếng Anh theo tiếp cận năng lực thực hành
  4. Nguyễn Đức Tuấn: Thử nghiệm một số giải pháp quản lí đào tạo nguồn nhân lực công nghệ điện tử theo nhu cầu thị trường lao động tại các trường cao đẳng công nghệ vùng Đồng bằng Bắc bộ
  5. Lã Thị Tuyên: Thực trạng phát triển năng lực dạy học của sinh viên các trường đại học sư phạm nghệ thuật
  6. Phạm Thị Hồng: Thực trạng quản lí hoạt động giảng dạy của giảng viên tại Trường Đại học Sài Gòn
  7. Trịnh Thị Thu: Quản trị trường đại học nhìn từ hệ thống công nghệ thông tin và truyền thông

LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC

  1. Phan Thị Ca: Sử dụng trò chơi học tập củng cố biểu tượng gia đình cho trẻ lớp mẫu giáo ghép 3-5 tuổi dân tộc Ê Đê
  2. Lê Thị Hòa: Thiết kế dự án học tập cho bài học về tác gia Nguyễn Trãi trong chương trình Ngữ văn 10
  3. Phan Nguyễn Trà Giang: Rèn khả năng sử dụng ngôn ngữ đối thoại cho học sinh khi làm bài văn nghị luận xã hội
  4. Đào Việt Hùng: Một số dạng bài tập thực tiễn trong dạy học học phần Hóa học phân tích nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức cho sinh viên Trường Đại học Nông lâm - Đại học Thái Nguyên
  5. Nguyễn Thị Thu Anh: Thiết kế quy trình tổ chức dạy học phân hóa trong môn Địa lí 10 ở trường trung học phổ thông
  6. Nguyễn Việt Dũng - Nguyễn Thị Thu Huyền: Ứng dụng công cụ “đám mây” - tiện ích của Google - hỗ trợ khảo sát trực tuyến ý kiến phản hồi từ sinh viên đối với giảng viên tại Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên
  7. Lê Hà Phương: Xu hướng nghiên cứu phát triển năng lực đọc hiểu tiếng Nhật cho sinh viên đại học chuyên ngành ngôn ngữ Nhật

THỰC TIỄN GIÁO DỤC

  1. Lò Thị Thủy: Thực trạng huy động nguồn lực cộng đồng trong phát triển các trường trung học cơ sở đạt Chuẩn quốc gia tại TP. Sơn La
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tapchigiaoduc.moet.edu.vn là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: mục lục, 415

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây