Mời quý độc giả đón đọc số 414 (Kì II tháng 9/2017)

Thứ ba - 05/09/2017 23:08
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
  1. Dương Văn Khoa: Một số quan điểm của hồ chí minh về giáo dục và đào tạo - những giá trị cho đổi mới giáo dục ở Việt Nam hiện nay
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
  1. Nguyễn Thị Mạnh Tiến: Thực trạng hoạt động bồi dưỡng giáo viên và quản lí hoạt động bồi dưỡng giáo viên ở các trường mầm non quận Tân Phú thành phố Hồ Chí Minh theo chuẩn nghề nghiệp
  2. Nguyễn Thị Thu Thủy: Thực trạng tổ chức hoạt động tạo hình và quản lí dạy học tạo hình ở các trường mầm non quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh
  3. Đỗ Thanh Tâm: Một số biện pháp quản lí hoạt động giáo dục kĩ năng sống cho học sinh ở các trường trung học phổ thông, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
  4. Trần Danh Lực: Phát triển đội ngũ giáo viên giáo dục quốc phòng - an ninh ở các trường trung học phổ thông theo quan điểm chuẩn hóa
  5. Nguyễn Huy Hoàng: Một số biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả đào tạo lưu học sinh Lào tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Sơn La
  6. Nguyễn Thanh Hùng: Thực trạng đầu vào các khóa bồi dưỡng cán bộ chủ chốt cấp huyện vùng Đồng bằng sông Hồng
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
  1. Đàm Thị Kim Thu: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ - giao tiếp cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Phạm Đức Khiêm: Thực trạng kĩ năng dạy học phân hóa của giảng viên các trường cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh
  2. Nguyễn Thị Nhân - Nguyễn Trung Kiền: Mức độ vận dụng lí luận dạy học vào thực hành soạn giáo án của sinh viên Trường Đại học Vinh
  3. Trần Thị Hạnh Phương: Xây dựng tình huống học tập Ngữ văn - một biện pháp bồi dưỡng năng lực ngữ văn cho học sinh qua dạy học đọc hiểu văn bản văn chương ở nhà trường trung học phổ thông
  4. Cao Cự Giác - Phan Hoài Thanh - Đậu Thị Tú: Thực trạng phát triển năng lực tự học của học sinh ở một số trường trung học phổ thông đối với môn Hóa học
  5. Phạm Kim Chung: Thiết kế chương trình giáo dục môn Tin học ở trường trung học phổ thông theo tiếp cận phát triển năng lực công nghệ thông tin cho học sinh
  6. Nguyễn Thị Thu Hương: Giải pháp giúp sinh viên Trường Đại học Giao thông Vận tải nâng cao điểm số bài thi nói B1 theo chuẩn khung tham chiếu châu Âu (CEFR)
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
  1. Nguyễn Hữu Lễ: Sách điện tử và vấn đề phát triển sách giáo khoa điện tử trong trường phổ thông
  2. Nguyễn Quyết - Lê Hoàng Việt Phương: Ứng dụng phương pháp mờ TOPSIS trong đánh giá chất lượng của giảng viên
  3. Nguyễn Thị Hồng: Một số nghiên cứu về các nhân tố ảnh hưởng đến thu nhập của giảng viên các trường đại học công lập trong điều kiện tự chủ tài chính
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tapchigiaoduc.moet.edu.vn là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: mục lục, 414

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây