Mời quý độc giả đón đọc số 410 (Kì II tháng 7/2017)

Chủ nhật - 09/07/2017 21:28
ĐẨY MẠNH HỌC TẬP VÀ LÀM THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH TRONG NGÀNH GIÁO DỤC
  1. Nguyễn Thị Khuyên: Xây dựng chuẩn mực đạo đức công chức theo tư tưởng Hồ Chí Minh
DIỄN ĐÀN ĐỔI MỚI CĂN BẢN, TOÀN DIỆN GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
  1. Nguyễn Vinh Hiển: Mô hình sách giáo khoa trường học mới đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình giáo dục phổ thông
QUẢN LÍ GIÁO DỤC
  1. Trần Thị Thúy Phương: Một số giải pháp phòng chống bạo lực học đường trong các cơ sở giáo dục mầm non
  2. Nguyễn Thị Vân Anh: Huy động cộng đồng tham gia giáo dục lối sống cho học sinh lớp 1 Trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng, Hồng Bàng, Hải Phòng
  3. Nguyễn Thị Hà: Hiện trạng môi trường và giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh trung học cơ sở thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo tại cộng đồng dân cư huyện Quốc Oai, thành phố Hà Nội
  4. Nguyễn Hữu Cương - Tạ Thị Thu Hiền: Kiểm định chất lượng các trường đại học Việt Nam: sự cần thiết của bộ tiêu chuẩn đánh giá mới
  5. Trần Thị Thu Trang: Phát triển chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở các trường đại học công an nhân dân
TÂM LÍ HỌC - SINH LÍ HỌC LỨA TUỔI
  1. Lê Thị Vân Anh: Tạo hứng thú nghiên cứu khoa học cho sinh viên Trường Đại học Nội vụ Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
LÍ LUẬN GIÁO DỤC - DẠY HỌC
  1. Đinh Văn Đệ: Cơ sở lí luận về kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của người học theo tiếp cận phát triển năng lực trong giáo dục đại học, giáo dục nghề nghiệp tại Việt Nam
  2. Nguyễn Thị Dung: Giúp học sinh lớp 4 trải nghiệm lập dàn ý bài Luyện tập văn miêu tả cây cối bằng sơ đồ tư duy
  3. Đặng Thùy Trang: Dạy học truyện thơ dân gian dân tộc Thái Tây Bắc cho học sinh trung học phổ thông vùng Tây Nam bộ
  4. Phạm Thị Thúy: Triết lí nhân sinh trong ca dao Việt Nam
  5. Nguyễn Trần Thanh Thủy: Triết lí về mối quan hệ giữa con người và xã hội trong truyện cổ tích
  6. Hà Đình Hạnh: Dạy học phép chia phân số ở lớp 4 theo hướng chuyển hóa sư phạm
  7. Nguyễn Thị Loan: Một số công thức giải nhanh các câu hỏi trắc nghiệm phần Mạch điện xoay chiều RLC không phân nhánh khi tần số thay đổi trong chương trình môn Vật lí lớp 12
  8. Nguyễn Đức Dũng - Hoàng Đình Xuân - Lê Kim Huệ: Sử dụng một số dạng bài tập phân hóa trong dạy học chương “Este - Lipit” (Hóa học 12) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
THỰC TIỄN GIÁO DỤC
  1. Bùi Thị Thúy Hằng: Đặc điểm nhân cách của sinh viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội
Chú ý: Việc đăng lại bài viết trên ở website hoặc các phương tiện truyền thông khác mà không ghi rõ nguồn http://tapchigiaoduc.moet.edu.vn là vi phạm bản quyền
 Từ khóa: mục lục, 410

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

svvattta_1
olympica_1
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây