Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 9/Tháng 9/2016
Tên bài báo: 51. Dạy học môn “phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học” cho sinh viên mầm non theo hướng tiếp cận năng lực
Tóm tắt: Bài viết trình bày khái niệm năng lực, các năng lực cần phát triển cho sinh viên trong dạy học môn phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học, dạy học môn phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học theo tiếp cận năng lực.
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Lan
Từ khóa: phát triển năng lực, trẻ làm quen tác phẩm văn học, sinh viên mầm non
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây