Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 30. THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HIỆU QUẢ MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC
Tóm tắt: Nhu cầu đổi mới toàn diện về giáo dục đòi hỏi giáo viên phải có năng lực chuyên môn, một trong những biểu hiện cụ thể là giáo viên phải biết thiết kế nội dung dạy học phù hợp với đối tượng học sinh cũng như điều kiện cụ thể của từng địa phương, thiết kế và sử dụng các tình huống dạy học hiệu quả là một trong những kĩ năng cần thiết để thể hiện ý tưởng thiết kế các nội dung dạy học đó. Trong bài báo này, chúng tôi xây dựng quy trình thiết kế các tình huống giảng dạy hiệu quả môn Toán ở tiểu học để nâng cao năng lực học tập cho học sinh, đồng thời phát triển năng lực chuyên môn cho giáo viên tiểu học nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội.
Tác giả bài viết: Đỗ Hoàng Mai
Từ khóa: Tình huống dạy học hiệu quả, thiết kế và sử dụng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây