Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 67. MỘT SỐ BIỆN PHÁP KÍCH THÍCH HỨNG THÚ HỌC TẬP MÔN TƯ TƯỞNG HỒ CHÍ MINH CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM THÁI NGUYÊN
Tóm tắt: Hứng thú học tập là một động lực rất lớn để người học có thể say mê, tự giác nghiên cứu và đạt hiệu quả cao trong quá trình giáo dục, nhất là trước đòi hỏi của công cuộc đổi mới giáo dục theo hướng lấy người học làm trung tâm, tiếp cận năng lực. Việc tạo hứng thú cho người học là việc làm rất cần thiết nhưng cũng hết sức khó khăn đối với các giảng viên dạy các môn Lí luận chính trị nói chung và môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nói riêng. Qua thực tiễn giảng dạy học phần Tư tưởng Hồ Chí Minh ở Trường cao đẳng Sư phạm Thái Nguyên, bài viết đề xuất một số giải pháp kích thích hứng thú học tập góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn ở các trường cao đẳng sư phạm trong giai đoạn hiện nay.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Minh Khai - Nguyễn Thị Hồng Hải
Từ khóa: Hứng thú học tập, dạy học tích cực, môn học Tư tưởng Hồ Chí Minh
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây