Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 64. NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC MÔN LÍ THUYẾT ÂM NHẠC CƠ BẢN CHO SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC TIỂU HỌC TRƯỜNG ĐẠI HỌC HỒNG ĐỨC
Tóm tắt: Lí thuyết âm nhạc cơ bản là môn học quan trọng, là cơ sở đặt nền móng cho việc học tập âm nhạc. Tuy nhiên, thực tiễn trong quá trình dạy học cho thấy nhiều sinh viên chưa hứng thú với môn học và cho rằng kiến thức rất trừu tượng, khó hiểu. Mặt khác, chương trình đào tạo, tài liệu học tập, phương pháp dạy học vẫn còn nhiều điều bất cập. Bài viết này đề xuất một số giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả dạy học bộ môn âm nhạc cho sinh viên Khoa Giáo dục Tiểu học Trường Đại học Hồng Đức hiện nay.
Tác giả bài viết: Doãn Thị Hạnh
Từ khóa: Dạy học, Đại học Hồng Đức, Khoa Giáo dục tiểu học, Lí thuyết âm nhạc cơ bản
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây