Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 57. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC PHẦN "SINH THÁI HỌC" (SINH HỌC 12)
Tóm tắt: Học tập thông qua trải nghiệm hướng tới hình thành và phát triển kiến thức, kĩ năng và năng lực cho học sinh như năng lực tự học, năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, năng lực hợp tác. Trong bài viết này, chúng tôi đề xuất quy trình thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Sinh học và ví dụ vận dụng quy trình để thiết kế một số dạng hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học Sinh thái học (Sinh học 12).
Tác giả bài viết: Trần Thị Hải Yến
Từ khóa: Trải nghiệm, năng lực, hoạt động trải nghiệm, sinh thái học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây