Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 44. THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP NÂNG CAO NĂNG LỰC DẠY HỌC CHO GIÁO VIÊN NGƯỜI DÂN TỘC THIỂU SỐ CẤP TIỂU HỌC TỈNH HÒA BÌNH HƯỚNG TỚI ĐỔI MỚI GIÁO DỤC PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Năng lực giảng dạy của giáo viên là một trong những điều kiện tiên quyết để thực hiện hiệu quả sự đổi mới trong giáo dục. Tuy nhiên, hiện nay giáo dục của tỉnh Hòa Bình đang phải đối mặt với những thách thức về năng lực giảng dạy, đặc biệt là giáo viên người dân tộc thiểu số. Bài viết này đã kiểm tra năng lực giảng dạy của các giáo viên người dân tộc thiểu số Thái, H’Mông, Dao, Tày ở các trường tiểu học và đề xuất các giải pháp nâng cao năng lực giảng dạy cho giáo viên. Kết quả cho thấy, giáo viên người dân tộc thiểu số thường gặp khó khăn trong việc tổ chức các hoạt động giảng dạy, sử dụng phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất giảng dạy, kiến thức về các môn học và sử dụng tiếng Việt. Bài viết đề xuất các giải pháp thích hợp với mục tiêu thay đổi tình hình hiện tại của địa phương.
Tác giả bài viết: Bùi Thị Kim Tuyến - Lê Thị Thu Hương
Từ khóa: năng lực giảng dạy, cải tiến, Giáo viên thiểu số
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây