Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 42. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC THEO TIẾP CẬN “VĂN HÓA TỔ CHỨC” Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG CHUYÊN TRONG BỐI CẢNH HỘI NHẬP QUỐC TẾ
Tóm tắt: Xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” ở trường trung học phổ thông chuyên cần chú trọng đến các nội dung chính: xây dựng môi trường vật chất và xây dựng môi trường tinh thần. Đồng thời, các chủ thể quản lí giáo dục cũng cần quan tâm tới các con đường xây dựng môi trường giáo dục theo tiếp cận “văn hóa tổ chức” ở trường trung học phổ thông chuyên bao gồm: thông qua thực hiện các hoạt động dạy học; tổ chức các hoạt động giáo dục; xây dựng môi trường sư phạm (các điều kiện vật chất, phát triển đội ngũ) và xây dựng mối quan hệ với gia đình, xã hội.
Tác giả bài viết: Lê Thị Oanh
Từ khóa: trung học phổ thông, học sinh, giáo viên, môi trường giáo dục, văn hóa tổ chức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây