Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 41. ĐỔI MỚI MÔ HÌNH TRƯỜNG HỌC MỚI (VNEN) - NHÌN TỪ THỰC TẾ DẠY VÀ HỌC
Tóm tắt: Đổi mới mô hình trường học mới (VNEN) xuất phát từ mô hình trường học mới (EN) được thực hiện tại Colombia. Mô hình này áp dụng tại Việt Nam đã đạt được những thành công nhất định từ quá trình chuyển đổi mô hình truyền thống trên cơ sở thực tế đổi mới phương pháp dạy và học, mô hình tổ chức lớp học cho đến đổi mới tài liệu dạy học. Theo đó, người học thực sự là trung tâm của quá trình giáo dục. Giáo viên trở thành người hướng dẫn, tổ chức cho học sinh trải nghiệm, tự rút ra kiến thức mới.
Tác giả bài viết: Trịnh Thị Thủy
Từ khóa: đổi mới, truyền thống, Trường học mới, quá trình chuyển đổi
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây