Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 34. DẠY HỌC TOÁN CƠ BẢN THEO HƯỚNG LIÊN MÔN GIÚP SINH VIÊN VẬN DỤNG, GẮN KẾT KIẾN THỨC MÔN HỌC VỚI CÁC MÔN HỌC KHÁC THÔNG QUA CÁC BÀI TOÁN THỰC TIỄN
Tóm tắt: Trong bài báo này, chúng tôi đề xuất biện pháp tác động vào quá trình dạy học một số môn Toán cơ bản theo hướng vận dụng Toán học vào thực tiễn thông qua dạy học liên môn, nhằm giúp sinh viên đạt được mục tiêu “kép”: sinh viên biết vận dụng kiến thức Toán cơ bản vào thực tiễn cuộc sống và thực tiễn dạy cho học sinh trung học cơ sở theo hướng này.
Tác giả bài viết: Phan Văn Lý
Từ khóa: thực tiễn, cao đẳng sư phạm, toán học, Toán cơ bản
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây