Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 33. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TRONG DẠY HỌC PHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG TRÒN (HÌNH HỌC 10)
Tóm tắt: Bài báo trình bày tóm lược về việc vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học và một ví dụ về việc vận dụng quan điểm hoạt động để thiết kế tình huống dạy học môn Toán: trường hợp dạy học phương trình đường tròn (Hình học 10).
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Trinh - Lê Bá Phương
Từ khóa: dạy học, quan điểm hoạt động, phương trình đường tròn
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây