Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 31. MỘT SỐ BIỆN PHÁP HỖ TRỢ GIÁO VIÊN THIẾT KẾ TÌNH HUỐNG DẠY HỌC HIỆU QUẢ MÔN TOÁN Ở TIỂU HỌC NHẰM GÓP PHẦN NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC
Tóm tắt: Thiết kế các tình huống dạy học có hiệu quả có ảnh hưởng quan trọng đối với sự thành công của dạy học theo định hướng phát triển năng lực. Trong bài báo này, tác giả đưa ra một số biện pháp hướng dẫn giáo viên thiết kế các tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở tiểu học nhằm góp phần phát triển năng lực phát triển chương trình thông qua thiết kế bài học, từ đó nâng cao chất lượng dạy học Toán.
Tác giả bài viết: Đỗ Hoàng Mai
Từ khóa: nâng cao chất lượng dạy học, Tình huống dạy học hiệu quả, biện pháp hỗ trợ
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây