Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 28. TÍCH HỢP KIẾN THỨC VĂN HỌC, ĐỊA LÍ TRONG DẠY HỌC LỊCH SỬ LỚP 12 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Dạy học tích hợp là một xu hướng hiện đại mang lại hiệu quả cao và được nhiều nước trên thế giới áp dụng. Bài viết này giới thiệu về ý nghĩa của tích hợp kiến thức trong dạy học nói chung và dạy học lịch sử nói riêng, trên cơ sở đó đưa ra một số biện pháp tích hợp kiến thức văn học, kiến thức địa lí trong dạy học lịch sử lớp 12 đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông hiện nay.
Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Quyết - Bùi Huy Nam
Từ khóa: Dạy học tích hợp, dạy học lịch sử, kiến thức văn học, kiến thức địa lí
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây