Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 7/Tháng 7/2017
Tên bài báo: 10. THỰC TRẠNG VÀ ĐỀ XUẤT BIỆN PHÁP NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ TỰ HỌC CHO SINH VIÊN TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM KIÊN GIANG
Tóm tắt: Trong đổi mới phương pháp dạy học, vấn đề “tự học” của chủ thể nhận thức (người học) đóng vai trò cực kì quan trọng. Bởi lẽ nhận thức của người học về tự học ngày càng cao thì việc sử dụng phương pháp dạy học hiện đại của người dạy càng hiệu quả. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi trình bày về thực trạng của tự học trong sinh viên năm thứ 2 của các lớp giáo dục mầm non, giáo dục tiểu học, tiếng anh tiểu học Trường Cao đẳng Sư phạm Kiên Giang. Dựa trên thực trạng đó, đề ra những biện pháp hữu hiệu giúp các em nâng cao nhận thức về tự học và khả năng tự học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Tuyết Nhung - Nguyễn Thị Linh
Từ khóa: Tự học, tự lực, học ngoài giờ học, phương pháp học tập hiệu quả
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây