Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2015
Tên bài báo: 51. Nâng cao hiểu biết thực tế nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua việc tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình
Tóm tắt: Bài báo trình bày thực trạng sinh viên ra trường không xin được việc mặc dù sở hữu bằng khá giỏi do không có kĩ năng hoặc không có kiến thức về thực tế nghề nghiệp, từ đó tác giả muốn nâng cao hiểu biết nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm mầm non hệ chính quy thông qua tăng cường hoạt động nhóm trong giảng dạy môn tạo hình.
Tác giả bài viết: Trịnh Ngọc Khoa
Từ khóa: sinh viên, hoạt động nhóm, sư phạm mầm non, tạo hình, thực tế nghề nghiệp, chính quy
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây