Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2015
Tên bài báo: 36. Rèn luyện năng lực dạy học của sinh viên khoa Lịch sử - trường đại học sư phạm Hà Nội qua hoạt động thực hành nghiệp vụ sư phạm
Tóm tắt: Bài báo trình bày vai trò, ý nghĩa của việc hình thành và phát triển năng lực dạy học cho sinh viên khoa Lịch sử - trường ĐHSPHN, thực tiễn của công tác này và đưa ra một số hình thức để rèn luyện NLDH cho sinh viên khoa Lịch sử của trường.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Thanh
Từ khóa: sinh viên, rèn luyện, năng lực dạy học, đại học sư phạm Hà Nội, khoa lịch sử, thực hành nghiệp vụ sư phạm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây