Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 12/Tháng 12/2015
Tên bài báo: 31. Tính chất của dạy học phân hóa theo tiếp cận cấu trúc quá trình dạy học
Tóm tắt: Bài báo trình bày khái niệm, tính chất của dạy học phân hóa theo tiếp cận cấu trúc quá trình dạy học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Đắc Thanh
Từ khóa: dạy học phân hóa, tiếp cận cấu trúc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây