Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 9. VẤN ĐỀ KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI TIẾNG ANH
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong xu thế hội nhập và toàn cầu hóa hiện nay thì việc đảm bảo người học biết và sử dụng tiếng Anh không phải là một yếu tố nên có và là lợi thế cạnh tranh nữa mà là một yếu tố phải có trong mỗi chương trình đào tạo. Gần đây, với cho sự phép của Bộ Giáo dục và Đào tạo, các cơ sở giáo dục mầm non đã và đang triển khai nhiều lớp học cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh. Những chương trình này đã phần nào đáp ứng được yêu cầu về nội dung, phương pháp và đội ngũ giảng dạy. Tuy nhiên, phần kiểm tra đánh giá vẫn chưa được coi trọng. Báo cáo này đề cập đến các khái niệm kiểm tra đánh giá cơ bản và các phạm trù của kiểm tra đánh giá như mục đích, nguyên tắc, phạm vi, hình thức và kết quả kiểm tra đánh giá với mong muốn đóng góp một tiếng nói tham khảo để hoạt động kiểm tra đánh giá đóng một vai trò tích cực hơn trong chương trình cho trẻ mầm non làm quen với tiếng Anh.
Từ khoá: Kiểm tra, đánh giá, tiếng Anh cho trẻ mầm non, làm quen với tiếng Anh.
Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hiền
Từ khóa: đánh giá, Kiểm tra, làm quen với tiếng Anh, tiếng Anh cho trẻ mầm non
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây