Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 7. VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN TRONG KHÍCH LỆ VÀ PHÁT HUY TIỀM NĂNG CỦA HỌC SINH ĐIẾC
Tóm tắt: Tóm tắt: Nhằm mục tiêu tìm hiểu lí luận như đặc điểm tiếp nhận thông tin, nhu cầu giao tiếp của học sinh Điếc; kinh nghiệm thực tiễn khi giảng dạy học sinh Điếc tại khối Phổ thông dành cho học sinh Điếc thuộc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Giáo dục Đặc biệt của trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương, bài viết đề cập: (i) Đặc điểm học tập của học sinh điếc; (ii) Thực trạng học tập của học sinh Điếc tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương; (iii) Biện pháp khích lệ, phát huy tiềm năng học tập của học sinh Điếc.
Từ khóa: học sinh Điếc, giá trị, giao tiếp, quan tâm, hoạt động, lớp học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hà
Từ khóa: hoạt động, giao tiếp, giá trị, học sinh Điếc, quan tâm, lớp học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây