Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 49. SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP THẢO LUẬN NHÓM TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN HỌC XÃ HỘI DÀNH CHO HỌC SINH ĐIẾC TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn, mong muốn có những phương pháp dạy học phù hợp với đối tượng học sinh Điếc đang theo học khối phổ thông tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương. Bài viết đề cấp tới việc sử dụng phương pháp thảo luận nhóm trong dạy học các môn học xã hội nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, cũng như phát hiện và khơi dậy khả năng học tập của học sinh Điếc.
Từ khóa: phương pháp thảo luận nhóm, các môn xã hội, học sinh Điếc.
Tác giả bài viết: Ngô Thị Mai
Từ khóa: phương pháp thảo luận nhóm, học sinh Điếc, các môn xã hội
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây