Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 40. BÀN VỀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN SINH HỌC CHO HỌC SINH ĐIẾC
Tóm tắt: Tóm tắt: Học sinh điếc là người suy giảm về sức nghe ở các mức độ khác nhau, dẫn đến sự khó khăn trong việc tri giác các âm thanh, trong đó có âm thanh ngôn ngữ làm hạn chế khả năng giao tiếp bằng lời và ảnh hưởng đến quá trình nhận thức của trẻ. Môn Sinh học có đặc điểm là môn học vừa mang tính trực quan, sinh động vừa mang nhiều khái niệm, quy luật trừu tượng. Vì vậy, sử dụng phương pháp dạy học trực quan và phương pháp dạy học thực hành sẽ có nhiều thuận lợi trong quá trình tiếp nhận kiến thức của học sinh điếc.
Từ khóa: học sinh điếc, phương pháp dạy học, trực quan
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Lan
Từ khóa: phương pháp dạy học, trực quan, học sinh điếc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây