Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 38. SỬ DỤNG GIÁO CỤ MONTESSORI TRONG VIỆC GIÚP TRẺ LÀM QUEN VỚI TOÁN
Tóm tắt: Tóm tắt: Toán học là một bộ môn có nhiều khái niệm khó và trừu tượng. Việc dạy toán cho học sinh phổ thông đã khó thì việc hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mầm non còn khó hơn nhiều. Tất cả các khái niệm trừu tượng trong toán học đều được thể hiện thông qua những giáo cụ Montessori nhằm giúp trẻ tạo tiền đề và hiểu sâu sắc hơn về các nguyên tắc logic của toán học, trẻ nhận biết được các khái niệm của toán học như: phân loại, so sánh, hình dạng, đo lường, không gian và các mối quan hệ trong toán học.
Từ khóa: Giáo cụ Montessori, làm quen với toán.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Hồng Hạnh - Vũ Thị Thanh Huyền
Từ khóa: làm quen với toán, Giáo cụ Montessori
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây