Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 37. SỬ DỤNG TRÒ CHƠI TOÁN HỌC TRONG TRỊ LIỆU CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong chương trình giáo dục mầm non, việc cho trẻ làm quen với các biểu tượng toán sơ đẳng là một nội dung quan trọng và thiết thực. Những biểu tượng toán học mà trẻ lĩnh hội được ở trường mầm non giúp trẻ sống tích cực, giải quyết những tình huống trong cuộc sống, có ý nghĩa đối với trẻ trong giao tiếp, trong việc tự phục vụ, phối hợp hành động với bạn, khám phá, tìm tòi, hiểu về thế giới xung quanh. Khi tổ chức các trò chơi toán học trong trị liệu cho trẻ khuyết tật trí tuệ, giáo viên cần lưu ý việc điều chỉnh mục tiêu, nội dung, phương pháp, cách thức tổ chức,... sao cho phù hợp với khả năng và nhu cầu của trẻ.
Từ khóa: trẻ khuyết tật trí tuệ, trò chơi toán học.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Hồng Hạnh
Từ khóa: trẻ khuyết tật trí tuệ, trò chơi toán học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây