Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 30. TÌM HIỂU HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC NGÔN NGỮ KÍ HIỆU CHO TRẺ ĐIẾC
Tóm tắt: Tóm tắt: Ngôn ngữ kí hiệu đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với sự phát triển của trẻ điếc. Vậy cần dạy ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc như thế nào? Quá trình dạy trẻ điếc học ngôn ngữ kí hiệu có giống như đối với trẻ nghe được hay không? trẻ bị điếc có thể là do bẩm sinh hay do sau khi sinh trẻ bị mắc các bệnh (như viêm phổi,…) dẫn tới bị điếc. Nhiều em 6-8 tuổi đến trường khi chưa có vốn ngôn ngữ để học, phải học hai năm một lớp. Xuất phát từ những đặc điểm riêng của trẻ câm điếc và thực tế điều tra khảo sát tại các trung tâm trường học, bài viết này bàn về những nhân tố có ảnh hưởng tới hiệu quả hoạt động dạy học ngôn ngữ kí hiệu cho trẻ điếc.
Từ khóa: Dạy học, trẻ điếc, ngôn ngữ kí hiệu.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Hiên - Đinh Thị Hoa - Nguyễn Thị Thanh Tâm
Từ khóa: Dạy học, ngôn ngữ kí hiệu, trẻ điếc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây