Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 29. MỘT VÀI BIỆN PHÁP GIÚP HỌC SINH KHUYẾT TẬT TIẾP NHẬN VĂN BẢN TRONG DẠY HỌC MÔN NGỮ VĂN
Tóm tắt: Tóm tắt: Học sinh khiếm thính bị hạn chế về tri giác âm thanh, trong đó có âm thanh ngôn ngữ nên việc tiếp nhận văn bản gặp nhiều khó khăn. Để giúp học sinh khiếm thính có thể tiếp nhận tốt hơn văn bản trong chương trình Ngữ văn THCS, giáo viên cần có những biện pháp phù hợp và đặc thù dựa trên những cơ sở khoa học về tâm lí học sinh khiếm thính, về đặc trưng của văn bản, lí thuyết tiếp nhận văn bản và mục tiêu môn học. Các biện pháp được đề xuất hướng tới các chỉ tiêu cần đạt được của quá trình tiếp nhận văn bản.
Từ khóa: Học sinh khiếm thính, tiếp nhận văn bản, biện pháp dạy học
Tác giả bài viết: Lê Thị Kim Cúc
Từ khóa: Học sinh khiếm thính, tiếp nhận văn bản, biện pháp dạy học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây