Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 19. PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG XÃ HỘI CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ TUỔI MẦM NON THÔNG QUA TRÒ CHƠI DÂN GIAN
Tóm tắt: Tóm tắt: Trong giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ lứa tuổi mầm non, mục tiêu cao nhất là giúp trẻ hình thành và phát triển những kĩ năng xã hội phù hợp để có thể hòa nhập được với cộng đồng xã hội. Hoạt động vui chơi là hoạt động chủ đạo của lứa tuổi mầm non, trong đó có trò chơi dân gian. Việc tổ chức trò chơi dân gian cho trẻ khuyết tật trí tuệ sẽ giúp trẻ hoàn thiện được bản thân, phát triển các kĩ năng xã hội cần thiết cho trẻ hòa nhập cuộc sống. Bài viết này đề cập: - Trẻ khuyết tật trí tuệ; - Kĩ năng xã hội; - Đặc điểm kĩ năng xã hội của trẻ khuyết tật trí tuệ; - Vai trò của trò chơi dân gian đối với sự phát triển kĩ năng xã hội của trẻ khuyết tật trí tuệ; - Biện pháp phát triển kĩ năng xã hội cho trẻ khuyết tật trí tuệ thông qua trò chơi dân gian.
Từ khóa: Trẻ khuyết tật trí tuệ, kĩ năng xã hội, trò chơi dân gian.
Tác giả bài viết: Đoàn Thị Thao
Từ khóa: kĩ năng xã hội, Trẻ khuyết tật trí tuệ, trò chơi dân gian
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây