Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt tháng 11/Tháng 11/2017
Tên bài báo: 11. SỰ PHỐI HỢP GIỮA NHÀ TRƯỜNG - GIA ĐÌNH - XÃ HỘI TRONG GIÁO DỤC TRẺ ĐIẾC Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM TRUNG ƯƠNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Đối với trẻ phát triển bình thường việc giáo dục, bồi dưỡng, rèn luyện các phẩm chất và năng lực nhằm giúp trẻ phát triển nhân cách một cách toàn diện là một quá trình lâu dài liên tục. Song, đối với trẻ điếc thì quá trình này diễn ra phức tạp và lâu dài hơn nữa ở và diễn ra ở nhiều môi trường khác nhau, liên quan rất nhiều đến các mối quan hệ xã hội phức tạp. Trong đó sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục trẻ điếc là một sợi dây quan trọng. Bài viết sẽ trả lời hai câu hỏi chính: vì sao phải có sự phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục trẻ điếc? cần phải làm gì, và làm như thế nào để phối hợp giữa nhà trường, gia đình và xã hội trong giáo dục trẻ điếc.
Từ khóa: phối hợp, nhà trường, gia đình, xã hội, giáo dục, trẻ điếc.
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Thanh Loan
Từ khóa: giáo dục, nhà trường, gia đình, xã hội, phối hợp, trẻ điếc
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây