Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì III - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 8. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC HÒA NHẬP CHO TRẺ KHUYẾT TẬT TẠI TRƯỜNG MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Giáo dục hòa nhập cho trẻ khuyết tật tại trường Mầm non là việc hỗ trợ cho các trẻ khuyết tật có cơ hội bình đẳng được học tập với các trẻ bình thường tại trường mầm non. Đây là mô hình được áp dụng giúp cho các trường mầm non đáp ứng được yêu cầu giáo dục của đa số trẻ em, đặc biệt là trẻ khuyết tật. Hoạt động này cần được hiệu trưởng quản lí một cách nghiêm túc và khoa học. Bài viết này phân tích các nội dung công việc liên quan đến hoạt động giáo dục hòa nhập ở trường mầm non, từ đó phân tích các nội dung quản lí của hiệu trưởng để đảm bảo cho hoạt động giáo dục hòa nhập của trường đạt hiệu quả.
Từ khóa: quản lí, giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật, trường mầm non.
Tác giả bài viết: Trần Thị Mỹ Dung
Từ khóa: trường mầm non, quản lí, giáo dục hòa nhập, trẻ khuyết tật
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây