Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì III - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 63. TÍNH TẤT YẾU VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC VẬN DỤNG PHẠM TRÙ “NGHĨA VỤ” VÀO VIỆC GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC CHO SINH VIÊN HIỆN NAY
Tóm tắt: Tóm tắt: Giáo dục đạo đức có vai trò và vị trí rất lớn trong hoàn thiện nhân cách. Trong đó phạm trù nghĩa vụ là một phạm trù trung tâm, nghĩa vụ với tư cách là một phạm trù đạo đức. Nghĩa vụ là những chuẩn mực sống hoàn toàn mang tính tự giác trong hành động của mỗi cá nhân, nói khác đi, đó chính là đạo đức của con người trong xã hội. Thực hiện nghĩa vụ của bản thân là một trong những điều không thể thiếu đối với quá trình hoàn thiện nhân cách. Điều này có ý nghĩa đặc biệt, nhất là đối với sinh viên, lớp thanh niên tri thức đại diện và quyết định tương lai của đất nước. Trong bài viết này, tác giả tập trung làm rõ tính tất yếu và sự cần thiết của việc vận dụng phạm trù nghĩa vị trong giáo dục đạo đức cho sinh viên hiện nay.
Từ khóa: Tính tất yếu, sự cần thiết, vận dụng phạm trù đạo đức, giáo dục đạo đức, sinh viên.
Tác giả bài viết: Trần Văn Linh
Từ khóa: sinh viên, giáo dục đạo đức, Tính tất yếu, sự cần thiết, vận dụng phạm trù đạo đức
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây