Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì III - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 54. DẠY HỌC KHOA HỌC CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết này làm rõ bản chất và đặc trưng của học tập trải nghiệm, phân tích mối quan hệ tương thích giữa dạy học môn Khoa học ở tiểu học và dạy học theo hướng trải nghiệm, trên cơ sở đó đề xuất kĩ thuật thiết kế bài học trải nghiệm trong môn Khoa học ở tiểu học và minh họa trên một bài học cụ thể.
Từ khóa: Học tập trải nghiệm, dạy học trải nghiệm, dạy học khoa học, giáo dục khoa học
Tác giả bài viết: Phạm Quang Tiệp
Từ khóa: dạy học khoa học, Học tập trải nghiệm, giáo dục khoa học, dạy học trải nghiệm
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây