Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì III - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 53. VAI TRÒ CỦA LỊCH SỬ TOÁN VÀ KHOA HỌC LUẬN ĐỐI VỚI GIÁO DỤC TOÁN HỌC: TRƯỜNG HỢP CỦA XÁC SUẤT – THỐNG KÊ
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo này dựa trên một trong những luận điểm chính của lí thuyết Giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn (RME) về quá trình học tập môn toán, cũng như một số kết luận sư phạm tin cậy về hệ thống tri thức cần được trang bị cho giáo viên phổ thông để phân tích nhu cầu cấp bách phải nghiên cứu, giảng dạy một cách bài bản, khoa học khối kiến thức về Lịch sử – Khoa học luận môn toán. Chủ đề Xác suất, thống kê được lựa chọn để minh họa cho bước đi đầu tiên trong nghiên cứu này.
Từ khoá: Giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn, lịch sử toán và khoa học luận, Xác suất thống kê, đào tạo giáo viên
Tác giả bài viết: Trần Thị Thu Hà - Trần Cường
Từ khóa: đào tạo giáo viên, Xác suất thống kê, Giáo dục toán học gắn liền với thực tiễn, lịch sử toán và khoa học luận
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây