Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì III - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 40. NGHIÊN CỨU BƯỚC ĐẦU VỀ SIÊU NHẬN THỨC VÀ NHỮNG KHẢ NĂNG ỨNG DỤNG TRONG DẠY HỌC
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài báo cáo trình bày kết quả nghiên cứu bước đầu về siêu nhận thức (metacognition): định nghĩa và mô hình siêu nhận thức của một số nhà nghiên cứu trên thế giới: Flavell, A. Brown, Jennifer A. Livingston, F.E. Weinert, Tobias và Everson... Những kết quả nghiên cứu về khái niệm và các mô hình siêu nhận thức sẽ là cơ sở cho các nghiên cứu ứng dụng trong giáo dục, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.
Từ khoá: Siêu nhận thức, kiến thức siêu nhận thức, kĩ năng siêu nhận thức, chiến lược siêu nhận thức, điều chỉnh nhận thức, lập kế hoạch, giám sát sự hiểu biết.
Tác giả bài viết: Hoàng Thị Ngà
Từ khóa: Siêu nhận thức, kĩ năng siêu nhận thức, lập kế hoạch, kiến thức siêu nhận thức, chiến lược siêu nhận thức, điều chỉnh nhận thức, giám sát sự hiểu biết
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây