Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 8. ÁP DỤNG “HỆ THỐNG QUAN SÁT TRẺ DỰA TRÊN QUÁ TRÌNH” NHẰM TĂNG CƯỜNG CẢM GIÁC THOẢI MÁI VÀ SỰ THAM GIA CỦA TRẺ MẦM NON TRONG CÁC HOẠT ĐỘNG GIÁO DỤC TẠI VIỆT NAM
Tóm tắt: Tóm tắt: Công tác giáo dục mầm non của Việt Nam đang tập trung vào việc đảm bảo chất lượng học tập cho mọi trẻ, gồm cả trẻ em ở các vùng khó khăn. Giáo viên cần được trang bị những kỹ năng sư phạm tốt hơn để tạo điều kiện tối ưu cho trẻ phát triển.
Từ khóa: quan sát, cảm giác thoải mái, sự tham gia, trẻ mầm non, học tập ở mức độ sâu.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Hương - Đặng Tuyết Anh - Filip Lenaerts - Sarah Braeye - Trần Thị Kim Lý
Từ khóa: trẻ mầm non, quan sát, cảm giác thoải mái, sự tham gia, học tập ở mức độ sâu
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây