Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 6. NHIỆM VỤ CỦA GIÁO VIÊN TRONG VIỆC XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIAO TIẾP CHO TRẺ MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Xây dựng môi trường giao tiếp trong trường mầm non có ý nghĩa quan trọng trong việc phát triển toàn diện tâm lý, nhân cách của trẻ. Bài viết tập trung làm rõ nhiệm vụ của giáo viên mầm non khi xây dựng môi trường giao tiếp trong trường mầm non xuất phát từ đặc điểm giao tiếp của trẻ và vai trò của nó đối với sự phát triển tâm lý, nhân cách của trẻ.
Từ khóa: Môi trường giao tiếp, xây dựng, lấy trẻ làm trung tâm, đặc điểm giao tiếp, trẻ mầm non, giáo dục mầm non.
Tác giả bài viết: Vũ Thị Thu Hà
Từ khóa: giáo dục mầm non, trẻ mầm non, xây dựng, Môi trường giao tiếp, lấy trẻ làm trung tâm, đặc điểm giao tiếp
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây