Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 47. MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MONTESSORI - THỰC TRẠNG VẬN DỤNG VÀ ĐÁNH GIÁ CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MONTESSORI Ở HÀN QUỐC
Tóm tắt: Tóm tắt: Chương trình giáo dục Montessori là một trong những chương trình giáo dục sớm nhất trong hệ thống giáo dục mầm non trên thế giới. Bài báo này nhằm giới thiệu một số vấn đề lí luận cơ bản về chương trình giáo dục Montessori và thực trạng vận dụng, đánh giá chương trình này ở Hàn Quốc.
Từ khóa: Chương trình giáo dục, Montessori, thực trạng, đánh giá
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Bích Thủy
Từ khóa: thực trạng, đánh giá, Chương trình giáo dục, Montessori
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây