Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 36. TRÒ CHƠI HỌC TẬP- PHƯƠNG TIỆN ĐỂ GIÁO DỤC TÍNH TÍCH CỰC CHO TRẺ MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Sự phong phú trong nhu cầu của trẻ tạo nên sự đa dạng trong các loại trò chơi của trẻ ở lứa tuổi này. Điểm khác biệt của trò chơi học tập so với các loại trò chơi khác ở chỗ: nhiệm vụ nhận thức và luật chơi của trò chơi đòi hỏi trẻ phải huy động trí óc làm việc thực sự nhưng chúng lại được thể hiện dưới hình thức chơi vui vẻ và chính điều đó nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ. Trẻ hứng thú, tích cực vận dụng vốn hiểu biết, kinh nghiệm của mình để giải quyết các nhiệm vụ nhận thức trong trò chơi một cách độc lập.
Từ khóa: Trò chơi học tập, tính tích cực, trẻ mầm non
Tác giả bài viết: Nguyễn Luyến
Từ khóa: Trò chơi học tập, trẻ mầm non, tính tích cực
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây