Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 32. PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA VIỆC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY TRẺ “ĐỌC” BIỂU TƯỢNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Biểu tượng là tiền đề của đọc và viết. Dạy trẻ mẫu giáo các kí hiệu, biểu tượng chính là bước chuẩn bị cho việc học đọc và học viết ở bậc tiểu học. Qua việc học các biểu tượng, trẻ giải mã ý nghĩa được gửi gắm trong đó và sử dụng lời nói để thể hiện những cảm nhận, hiểu biết của bản thân. Nhằm mục đích phát triển ngôn ngữ cho trẻ mẫu giáo, chúng tôi đề xuất dạy trẻ “đọc” biểu tượng với 3 hoạt động chính: xem biểu tượng - mô tả biểu tượng - sơ kết.
Từ khóa: phát triển ngôn ngữ, trẻ mẫu giáo, đọc biểu tượng.
Tác giả bài viết: Phạm Thị Thu - Trần Thị Ngoan
Từ khóa: trẻ mẫu giáo, phát triển ngôn ngữ, đọc biểu tượng
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây