Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 27. THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG HÌNH THÀNH BIỂU TƯỢNG THỜI GIAN CHO TRẺ MẪU GIÁO
Tóm tắt: Tóm tắt: Trẻ sống, hoạt động trong môi trường cần có khả năng định hướng thời gian nhưng trẻ phát triển được khả năng này khi và chỉ khi nó được hoạt động tích cực và có ý nghĩa. Vì vậy, để hình thành và phát triển biểu tượng thời gian cho trẻ, GV cần khuyến khích, tạo cơ hội để trẻ được hoạt động tích cực và tối ưu nhất là thông qua hình thức trò chơi, các hoạt động trải nghiệm, các tình huống có vấn đề. Bài viết giúp cho GV mầm non hiểu rõ về các nguyên tắc thiết kế, yêu cầu đối với việc thiết kế và quy trình thiết kế hoạt động hình thành biểu tượng thời gian để giúp họ có thể thay đổi các hoạt động tham khảo có sẵn và có thể thiết kế ra những hoạt động mới phù hợp với thực tế trường, lớp của mình và phù hợp với khả năng trẻ của mình.
Từ khóa: Biểu tượng thời gian, trẻ mẫu giáo, hoạt động, định hướng thờ gian.
Tác giả bài viết: Trần Thị Hằng
Từ khóa: hoạt động, trẻ mẫu giáo, Biểu tượng thời gian, định hướng thờ gian
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây