Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 26. VẬN DỤNG MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẢI NGHIỆM CỦA D.A.KOLB VÀO TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC CHO TRẺ MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Giáo dục trải nghiệm là phương pháp giáo dục phát huy tối đa tính tích cực, chủ động của người học, thông qua đó nâng cao năng lực nhận thức, năng lực giải quyết vấn đề. Mô hình giáo dục trải nghiệm có thể vận dụng vào tổ chức hoạt động học của trẻ mầm non, giúp giáo viên tổ chức đa dạng các hoạt động trải nghiệm qua đó tích lũy và phát triển kinh nghiệm cho trẻ.
Từ khóa: Giáo dục trải nghiệm, mô hình, hoạt động học, trẻ mầm non.
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Xuân
Từ khóa: trẻ mầm non, mô hình, Giáo dục trải nghiệm, hoạt động học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây