Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 24. XÂY DỰNG HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP GIÁO DỤC MONTESSORI” TRONG ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON
Tóm tắt: Tóm tắt: Phương pháp Montessori được xây dựng trên nền tảng sự hứng thú và nhu cầu của trẻ nhằm khuyến khích sự phát triển tự nhiên, giúp trẻ được khám phá và sáng tạo, từ đó dần hình thành tư duy độc lập và phát triển năng lực của trẻ. Mục tiêu giáo dục của Montessori không phải nhằm lấp đầy những chỗ khuyết của trẻ mà là tạo điều kiện tối đa để trẻ trau dồi niềm đam mê học hỏi, thông qua thực hành thường xuyên để hình thành các kĩ năng và phát triển năng khiếu toàn diện cho từng trẻ. Bài viết đề cập các nội dung: i) Triết lí giáo dục của phương pháp Montessori; ii) Xây dựng học phần phương pháp giáo dục Montessori trong đào tạo giáo viên mầm non tại Trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương để có thể áp dụng vào thực hiện tại các trường mầm non.
Từ khóa: phương phápMontessori, giáo viên mầm non, giáo dục mầm non, lấy trẻ làm trung tâm, cao đẳng sư phạm trung ương.
Tác giả bài viết: Đặng Lộc Thọ
Từ khóa: giáo dục mầm non, giáo viên mầm non, cao đẳng sư phạm trung ương, lấy trẻ làm trung tâm, phương phápMontessori
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây