Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 8/Tháng 8/2017
Tên bài báo: 22. DẠY TOÁN CHO TRẺ MẦM NON THEO PHƯƠNG PHÁP MONTESSORI
Tóm tắt: Tóm tắt: Năm 1907, lần đầu tiên thế giới biết đến một phương pháp giáo dục hiện đại mang tên bác sĩ người Ý: phương pháp Montessori. Kể từ đó, với sự phát triển không ngừng trong hơn 100 năm, phương pháp Montessori đã khẳng định vị trí của mình trong công tác giáo dục trẻ em trên toàn thế giới, đặc biệt là giáo dục trẻ trong các lĩnh vực học thuật. Bài viết “Toán cho trẻ Mầm non theo phương pháp Montessori” đề cập đến một góc hoạt động trong lớp học Montessori được đánh giá là có tính học thuật cao: góc toán. Bài viết cũng chia sẻ cách ứng dụng phương pháp Montessori vào dạy toán cho trẻ Mầm non trong điều kiện lớp học thiếu các giáo cụ toán chuyên biệt như trong lớp học Montessori.
Từ khóa: phương pháp Montessori, lớp học Montessori, hoạt động toán, giáo cụ toán Montessori.
Tác giả bài viết: Ngọc Thị Thu Hằng
Từ khóa: phương pháp Montessori, lớp học Montessori, hoạt động toán, giáo cụ toán Montessori
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây