Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 52. BLENDED LEARNING TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết đánh giá các nghiên cứu đại diện về blended learning ở trường trung học. Blended learning là thuật ngữ được sử dụng để mô tả phương pháp học tập điện tử được kết hợp với các phương pháp truyền thống trong lớp học và nghiên cứu độc lập để tạo ra một phương pháp giảng dạy mới. Sự kết hợp giữa giảng dạy trực tiếp và các cơ hội học tập trực tuyến cho phép cá nhân hóa, linh hoạt và tạo cơ hội lớn hơn cho thành công của học sinh.
Từ khóa: Blended learning, trường trung học, năng lực ứng dụng kiến thức hóa học trong thực hành, phân hoá học.
Tác giả bài viết: Nguyễn Hoàng Trang
Từ khóa: trường trung học, Blended learning, năng lực ứng dụng kiến thức hóa học trong thực hành, phân hoá học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây