Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 49. BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC PHẦN “QUANG HÌNH HỌC” (VẬT LÍ 11) THEO MÔ HÌNH B-LEARNING
Tóm tắt: Tóm tắt: Bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo viên trong quá trình dạy học ở trường phổ thông hiện nay. Bồi dưỡng năng lực tự học giúp cho học sinh có khả năng tư duy sáng tạo, phát triển được năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, đáp ứng được nhu cầu của xã hội, phù hợp với yêu cầu đổi mới phương pháp dạy trong thời kì hội nhập. Bài báo này, chúng tôi đề xuất quy trình tổ chức dạy học kết hợp giữa dạy học truyền thống và dạy học điện tử - Blanded Learning (B-Learning) theo định hướng bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh; đề xuất bộ tiêu chí, quy trình đánh giá năng lực tự học ở học sinh ở trường phổ thông và đề xuất các biện pháp bồi dưỡng năng lực tự học theo B -Learning để giúp học sinh tự học, tự nghiên cứu, tự chiếm lĩnh tri thức và vận dụng tri thức đó vào thực tiễn.
Từ khóa: Năng lực tự học, bồi dưỡng năng lực tự học, tổ chức dạy học theo B-Learning.
Tác giả bài viết: Lê Thanh Huy - Phạm Minh Hải
Từ khóa: Năng lực tự học, bồi dưỡng năng lực tự học, tổ chức dạy học theo B-Learning
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây