Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 42. VẬN DỤNG QUAN ĐIỂM HOẠT ĐỘNG TRONG DẠY HỌC GÓP PHẦN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI TOÁN CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TOÁN
Tóm tắt: Tóm tắt. Theo quan điểm hoạt động, giáo viên không chỉ là người cung cấp kiến thức cho học sinh mà còn là người thiết kế, tổ chức, hướng dẫn hoạt động cho học sinh. Trong dạy học giải bài tập cho học sinh, giáo viên có nhiều cơ hội để vận dụng quan điểm hoạt động trong tổ chức các hoạt động học cho học sinh. Bài báo trình bày về vấn đề vận dụng quan điểm hoạt động trong dạy học phát triển năng lực giải toán cho sinh viên sư phạm ngành Toán.
Từ khóa: hoạt động, sinh viên, giải quyết vấn đề, năng lực giải giải toán
Tác giả bài viết: Đỗ Thị Trinh
Từ khóa: hoạt động, sinh viên, giải quyết vấn đề, năng lực giải giải toán
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây