Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 40. KHẢ NĂNG GIAO TIẾP CỦA HỌC SINH KHI LÀM VIỆC TRÊN CÁC BIỂU DIỄN TOÁN ĐỘNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Các biểu diễn toán động tỏ ra có hiệu quả trong việc hỗ trợ học sinh tiến hành các hoạt động khảo sát toán, đề xuất giả thuyết, thực nghiệm, tìm lời giải cho bài toán. Những giao tiếp liên quan đến các hoạt động diễn ra trong giờ học toán với biểu diễn toán động cho thấy những sự khác biệt đáng kể so với giao tiếp trong lớp học truyền thống. Bài báo này cho thấy các biểu diễn toán động thúc đẩy việc giao tiếp toán học giữa học sinh – học sinh, học sinh – giáo viên và đặc biệt là học sinh – biểu diễn toán động.
Từ khoá: khả năng giao tiếp, biểu diễn toán động
Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng Minh Phúc - Lê Thị Khánh Duyên
Từ khóa: khả năng giao tiếp, biểu diễn toán động
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây