Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 38. THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC CÁC MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN VÀ TOÁN HỌC Ở TRUNG HỌC CƠ SỞ
Tóm tắt: Tóm tắt: Theo Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể của Bộ Giáo dục và đào tạo, hoạt động trải nghiệm là một bộ phận bắt buộc trong kế hoạch giáo dục. Hoạt động trải nghiệm giúp cho nội dung giáo dục không bị hạn chế trong sách vở, mà gắn liền với thực tiễn đời sống xã hội; gắn lí thuyết với thực hành. Bài viết đề xuất các bước thiết kế và tổ chức triển khai một số hoạt động trải nghiệm cụ thể với các chủ đề gắn với các môn Khoa học tự nhiên và Toán học ở trường trung học cơ sở.
Từ khóa: Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể, hoạt động trải nghiệm, khoa học tự nhiên, toán học, trung học cơ sở.
Tác giả bài viết: Bùi Thị Thanh Thủy - Vũ Quốc Khánh
Từ khóa: trung học cơ sở, toán học, khoa học tự nhiên, hoạt động trải nghiệm, Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây