Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 37. RÈN LUYỆN TƯ DUY LOGIC VÀ NGÔN NGỮ TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ
Tóm tắt: Tóm tắt: Bài viết làm rõ nội dung phát triển tư duy logic và ngôn ngữ trong dạy học toán và đề xuất một số biện pháp rèn luyện tư duy logic và ngôn ngữ trong dạy học hình học THCS
Từ khóa: tư duy logic, ngôn ngữ toán học, hình học
Tác giả bài viết: Nguyễn Dương Hoàng
Từ khóa: hình học, tư duy logic, ngôn ngữ toán học
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây