Bài báo
Số ra: Số Đặc Biệt kì II - tháng 10/Tháng 10/2017
Tên bài báo: 34. SỬ DỤNG VĂN BẢN ĐA PHƯƠNG THỨC TRONG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN Ở NHÀ TRƯỜNG PHỔ THÔNG
Tóm tắt: Tóm tắt: Văn bản đa phương thức trong dạy học Ngữ văn ở nhà trường phổ thông Việt Nam chưa được đề cập nhiều mặc dù nó đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong năng lực giao tiếp của người học sinh. Vì vậy, người giáo viên cần nhận thức được tầm quan trọng của văn bản đa phương thức trong đời sống cũng như trong giáo dục để từ đó vận dụng hợp lí loại văn bản này trong dạy học đọc hiểu văn bản ở nhà trường phổ thông.
Từ khóa: văn bản đa phương thức, giảng dạy và đọc hiểu văn bản
Tác giả bài viết: Trần Thị Ngọc
Từ khóa: văn bản đa phương thức, giảng dạy và đọc hiểu văn bản
Tải về: Bấm vào đây để mua bài báo.
Các số đã ra
Hotline
Thăm dò ý kiến

Bạn thấy website này như thế nào?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây